วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2550

เขาสร้างรายได้มากมายกันอย่างไรจาก Agloco

เจ้าของ Blog ส่วนใหญ่ ไม่เข้าใจว่าทำไม คนหลายๆคน จึงมีรายได้มหาศาลจาก Agloco ทั้งๆที่ Agloco ยังไม่ได้ Run Viewbar เลย
มีคนหลายร้อยคนสร้างรายได้จากการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับ Agloco ใน Blog ของเขา เช่น นักค้าหุ้น (Trader’s Narrative) รายหนึ่ง ใช้ keywords “Agloco” Blog ของเขาอยู่ในอันดับ 2 ต่อจาก Agloco.com Blog ของเขามีผู้เข้าชมมากมาย เขาเขียนบทความโจมตี Agloco “What every one ought to know about Agloco” แน่นอน เขาไม่ได้ศึกษาแผนงาน Agloco เลย ทั้งๆที่เขาให้ข้อมูลที่ผิดพลาด หรือเป็นเพราะเขาตั้งใจให้เป็นอย่างนั้น เพื่อทำให้ Blog ของเขาอยู่ในอันดับดีๆใน Search engine เขาจึงมีรายได้มหาศาลจากจาก Blog ของเขา
ในด้านตรงกันข้าม John Chow เขียนบทความสนับสนุนแนวคิดและโปรโมท Agloco เพียง 1 หน้าเท่านั้น John Chow มี Link จาก เว็บหรือ Blog อื่นมาที่ Blog ของเขามากมาย ปัจจุบันเขามีรายได้ที่เลข 6 หลัก จากยอดผู่เข้ามาใน blog ของเขาเดือนละ 200,000 คน
คนทั่วๆไป พลาดโอกาสจากพลังของ Agloco เพราะ Agloco เป็นมากกว่าเว็บที่ให้ค่าตอบแทนกับผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต รายได้ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่มีเฉพาะรายได้จากการแนะนำสมาชิกเท่านั้น Agloco เป็นโอกาสสำหรับ เว็บคุณในระยะยาว ช้า แต่โตขึ้นๆเป็นลำดับ แค่ชื่อก็สร้างรายได้มหาศาลให้ผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว เขียนเรื่องเกี่ยวกับ Agloco ไว้ในเว็บของคุณ ไม่ว่าจะเป็นด้านลบหรือด้านบวกก็ตาม Agloco จะทำให้เว็บของคุณมียอดผู้เข้ามาได้อย่างมากมาย เพราะนวัตกรรมนี้ ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจได้ ก่อนที่ระบบจะ Run เสียอีก เป็นโอกาสที่ดี เขียนเรื่องเกี่ยวกับ Agloco ไว้ในเว็บของคุณให้เร็วที่สุด
ลองจิตนาการว่า อะไรจะเกิดขึ้น ถ้าจำนวนผู้ชมเว็บไซต์ของคุณ ทะยานขึ้นอย่างมากมาย
จินตนาการต่ออีกว่า อะไรจะเกิดขึ้นเกี่ยวกับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ เมื่อผู้คนได้รับทราบว่า Agloco จ่ายเงินให้กับสมาชิกแล้ว และถ้า Agloco ล้มเหลวละ เขียนบทความอะไรก็ได้เกี่ยวกับ Agloco เพราะ Blog เราได้ประโยชน์ทั้งสองด้าน ทำไมผมพูดมาก่อนหน้านี้ว่า ระบบการจัดการของ Agloco เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ และทำไมคำว่า Agloco จึงสามารถสร้างรายได้มหาศาลกับผู้ที่เขียนบทความเกี่ยวกับมัน ทั้งๆที่บางคนยังไม่ได้ Sign up อีกด้วย พวกเขาสร้าง Agloco ด้วยการลงทุนที่ต่ำมาก สร้างและพัฒนาจาก AllAdvantage.com ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้ว ในการจ่ายเงินให้สมาชิก โดยสมาชิกไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเลย ผมนับถือพวกเขาจริงๆ Model ทางธุรกิจของพวกเขาเป็นรูปแบบนวัตกรรมที่ถูกสร้างให้ได้รับผลกำไรในระยะยาว
ไม่เป็นไร ถ้าคุณถือข้าง Agloco คุณจะชนะครั้งยิ่งใหญ่ ผู้คนมากมายจะเข้ามาใน Blog ของคุณ ทำให้คุณมีรายได้มากมายจากช่องทางนี้ และคุณจะได้รับรายได้อย่างมากมายจากการสร้างเครือข่าย Agloco ถ้าคุณยังไม่มี Blog คุณควรเริ่มได้แล้ว ใช้ Keywords อะไรก็ได้ ที่เกี่ยวกับ Agloco

ไม่มีความคิดเห็น: